Lực lượng Công an thị trấn Tam Đường thu hoạch lúa chín cùng nhân dân

Thứ hai - 10/06/2024 03:20
Lực lượng Công an thị trấn Tam Đường thu hoạch lúa chín cùng nhân dân
Trên những bản làng tại mảnh đất Tam Đường những ngày này đang bước vào mùa gặt vụ lúa chiêm xuân, dân bản khắp nơi tất bật trên những cánh đồng để thu hoạch cho kịp thời vụ, tránh thời tiết diễn biến xấu ảnh hưởng đến năng suất lúa. Trong đó, nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn nên mỗi khi bước vào vụ thu hoạch đều rất vất vả vì không có người thu hoạch, cho dù lúa đã chín.
Nắm bắt được những khó khăn của người dân, lực lượng Công an thị trấn Tam Đường đã bố trí, sắp xếp công việc, tranh thủ thời gian ngày cuối tuần cùng với Chi đoàn Thanh niên và Ban công tác Mặt trận Tổ quốc bản Mường Cấu xuống đồng gặt lúa cho gia đình cụ Lù Văn Lỷ - sinh năm: 1929, trú tại bản Mường Cấu, TT. Tam Đường. Bất chấp cái khắc nghiệt của thời tiết, không khí lao động và tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ Công an thị trấn khiến cho niềm vui được mùa của người dân như được nhân lên, xoá tan đi những vất vả dưới cái nắng oi bức của ngày hè.
Bằng sự sẻ chia, trách nhiệm và những việc làm cụ thể, thiết thực của mình, cán bộ, chiến sĩ Công an thị trấn Tam Đường đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp đối với người dân nơi đây, qua đó nhằm thắt chặt tình đoàn kết quân dân, xây dựng mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa lực lượng Công an với bà con nhân dân trên địa bàn, góp phần tô thắm hình ảnh người cán bộ chiến sĩ Công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ"./.
Một số hình ảnh tại buổi giúp dân:
ca2
ca3ca4ca5

Tác giả: Công an huyện Tam Đường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập218
  • Hôm nay79,955
  • Tháng hiện tại494,949
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập17,871,033
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down