Thăm, tặng quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Chủ nhật - 02/06/2024 21:49
Thăm, tặng quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Ngày 31/5/2024, liên Chi đoàn Sở ngoại vụ, Sở Tài nguyên, Môi trường; Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Lai Châu đã đến thăm, tặng quà và tổ chức liên hoan cho gần 100 trẻ em và các cụ già đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở trợ giúp xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu. Đây là hoạt động chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2024 của liên chi đoàn.
Tham dự chương trình còn có sự tham gia của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Lương; đồng chí Vương Thế Mẫn – Chánh Văn Phòng UBND tỉnh; đồng chí Đèo Văn Thương – Giám đốc Sở Lao động, Thương bình và Xã hội tỉnh Lai Châu và các phóng viên, báo đài tỉnh Lai Châu.
Tại chương trình, sau các màn văn nghệ của các thiếu nhi tại cơ sở trợ giúp xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu, các vị đại biểu và các nhà hảo tâm đã trao quà cho các cháu; cuối cùng là tổ chức liên hoan, phá cỗ.
Tại đây các đại biểu, đoàn viên, thanh niên và các nhà hảo tâm đã thăm hỏi sức khoẻ, tình hình học tập, sinh hoạt của các cháu thiếu nhi, các cụ già và chúc các cháu, các cụ luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, đón Tết Thiếu nhi 01/6 thật vui tươi.
Những món quà trao đi tuy nhỏ bé nhưng ắt hẳn vẫn sẽ làm các em cảm nhận được quan tâm, ấm áp và đùm bọc từ xã hội nhiều hơn./.

Tác giả: phòng an ninh đối ngoại

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập203
  • Hôm nay79,955
  • Tháng hiện tại494,047
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập17,870,131
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down