Tổ chức hội thi “dân vận khéo” năm 2024 tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu và chống xuất nhập cảnh trái phép

Thứ ba - 11/06/2024 23:49
Tổ chức hội thi “dân vận khéo” năm 2024 tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu và chống xuất nhập cảnh trái phép
Thực hiện kế hoạch số 213-KH/TU ngày 10 /11/2023 của Tỉnh Ủy Lai Châu về tổ chức hội thi “ Dân Vân Khéo”; Kế hoạch số 378-KH/HU ngày 26/01/2024 của huyện Ủy huyện Phong Thổ về tổ chức cuộc thi “ Dân vận khéo”. Ngày 28/5/2024. Phòng Quản lý xuấy nhập cảnh Công an tỉnh Lai Châu phối hợp với chính quyền xã Ma Li Pho, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai châu tiến hành tổ chức hội thi “Dân vận khéo” với chủ đề xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu và phòng chống xuất nhập cảnh trái phép, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tại Ủy ban nhân dân xã Ma Li Pho, huyện Phong Thổ. Tham gia cuộc thi có 05 đội đại diện cho 09 bản và các trường tiểu học, Trung học cơ sở, mầm non, y tế và các lực lượng đóng quân trên địa bàn, đến cổ vũ, động viên cuộc thi là đông đảo bà con nhân dân trong xã.
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, 05 đội thi đã thể hiện tốt 03 phần thi: Thi chào hỏi và giới thiệu về đội; thi tìm hiểu kiến thức; thi tiểu phẩm tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu và phòng chống xuất nhập cảnh trái phép xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng các đội thi đã nắm chắc kiến thức về chủ trương, đường lối của đảng, pháp luật của nhà nước, nhiều tình huống thực tế tại địa phương, các đội thi đã thể hiện khéo léo, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đi vào cuộc sống của nhân dân.
Cuộc thi Dân vận khéo là buổi sinh hoạt chính trị sâu rộng đến các cơ quan, đoàn thể, nhân dân các dân tộc trong xã qua các câu hỏi, tình huống và trả lời của các đội thi đã mang lại cho bà con nhân dân những kiến thức cơ bản về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, công tác phòng chống xuất nhập cảnh trái phép trên địa bàn của xã.
Kết thúc cuộc thi phòng PA08 phối hợp Ban tổ chức cuộc thi trao quà cho đội giải nhất và một số xuất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Ma Li Pho.
 

Tác giả: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập221
  • Hôm nay79,955
  • Tháng hiện tại495,810
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập17,871,894
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down