Người nhà bệnh nhân gửi thư cảm ơn CAX Pu Sam Cáp kịp thời đưa cụ ông 101 tuổi đi cấp cứu

Thứ hai - 03/06/2024 05:14

Trong một sự việc cảm động gần đây, người dân xã Pu Sam Cáp huyện Sìn Hồ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lá thư cảm ơn đầy cảm xúc tới lực lượng Công an xã Pu Sam Cáp đã nhanh chóng hỗ trợ đưa người thân của họ đi cấp cứu trong một tình huống khẩn cấp. Sự việc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cộng đồng và thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong khó khăn.
“Chúng tôi không biết phải làm gì nếu không có sự giúp đỡ kịp thời của các anh” thân nhân của người được đưa đi cấp cứu chia sẻ.

Vào khoảng 20 giờ, ngày 02/6/2024, ngay sau khi tiếp nhận cuộc điện thoại của người dân ở bản Hồ Sì Pán, xã Pu Sam Cáp về việc ông Chang A Nhè, SN1923 (101 tuổi) bị khó thở; do trang thiết bị ở trạm y tế xã không đáp ứng được yêu cầu và cần chuyển tuyến cấp cứu gấp. Ngay lập tức đồng chí Trung tá Lý A Điềm – Trưởng Công an xã đã chỉ đạo Cán bộ chiến sỹ sử dụng xe ô tô chuyên dụng được trang cấp đến gia đình và đưa ông Chang A Nhè đi cấp cứu kịp thời tại Trung tâm y tế Sìn Hồ cơ sở 2, đến hiện tại sức khỏe của ông Chang A Nhè đã dần hồi phục. 

Lá thư cảm ơn của anh Chang A Lử ở bản Hồ Sì Pán, xã Pu Sam Cáp gửi đến Công an xã Pu Sam Cáp không chỉ là lời biết ơn sâu sắc mà còn là nguồn động viên lớn lao, khẳng định rằng mỗi hành động của lực lượng Công an đều góp phần làm nên sự bình yên và niềm tin trong cộng đồng; luôn sẵn sàng giúp đỡ Nhân dân với tinh thần "Đâu cần Công an có, đâu khó có Công an"./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập284
  • Hôm nay79,955
  • Tháng hiện tại489,638
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập17,865,722
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down