Cục Cảnh sát môi trường, Bộ Công an làm việc tại Công an Lai Châu

Thứ năm - 01/08/2024 22:23
Ngày 30/7/2024, Đoàn kiểm tra của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường do đồng chí Đại tá Trần Anh Tuấn, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn, đã tiến hành làm việc với Công an tỉnh Lai Châu.
Cục Cảnh sát môi trường, Bộ Công an làm việc tại Công an Lai Châu
Ngày 30/7/2024, Đoàn kiểm tra của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường do đồng chí Đại tá Trần Anh Tuấn, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn, đã tiến hành làm việc với Công an tỉnh Lai Châu. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Đại tá Phạm Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu cùng đại diện lãnh đạo một số Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát ĐTTP về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh, Công an thành phố Lai Châu và Công an huyện Phong Thổ.
Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra quán triệt các nội dung kiểm tra đối với Công an tỉnh Lai Châu, tập trung đánh giá tình hình, kết quả các mặt công tác của lực lượng Cảnh sát Phòng, chống tội phạm về môi trường năm 2024. Trong 02 ngày 30, 31/7/2024, Đoàn kiểm tra đã trực tiếp tiến hành kiểm tra thực tế tại 03 đơn vị Công an Thành phố, Công an huyện Phong Thổ, Phòng PC03.
Ngày 01/8/2024, kết thúc đợt kiểm tra, Đoàn đã làm việc với đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh, các đơn vị được kiểm tra, các Phòng nghiệp vụ có liên quan để thông tin kết quả kiểm tra theo quy định. Theo đó, Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả mà lực lượng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Lai Châu đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2024 như: Đã chủ động và kịp thời tham mưu cho Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch công tác trọng tâm mà Bộ Công an, Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường đã chỉ đạo; thực hiện tốt công tác phối hợp với các đơn vị, ngành chức năng trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lý tội phạm, vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên và an toàn thực phẩm. Đồng thời Đoàn kiểm tra đã nêu ra một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.
Tiếp thu ý kiến của đồng chí Phó  Cục trưởng - Trưởng Đoàn kiểm tra, đồng chí Đại tá Phạm Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị được kiểm tra khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra và tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên và an toàn thực phẩm trong thời gian tới, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Tác giả: Phòng CSKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập230
  • Hôm nay53,974
  • Tháng hiện tại1,197,171
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập18,573,255
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down