Tuổi trẻ phòng Tham mưu thắp sáng đường quê Nùng Nàng

Thứ hai - 23/09/2024 04:32
Ngày 22/9, tại xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường, một công trình ý nghĩa mang tên “Thắp sáng đường quê” đã được khánh thành. Đây là thành quả của sự chung tay góp sức giữa Phòng Tham mưu Công an tỉnh, Nhà tài trợ Thiên Nga, cùng Đảng ủy, Chính quyền và đặc biệt là tuổi trẻ xã Nùng Nàng.
Ngày 22/9, tại xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường, một công trình ý nghĩa mang tên “Thắp sáng đường quê” đã được khánh thành. Đây là thành quả của sự chung tay góp sức giữa Phòng Tham mưu Công an tỉnh, Nhà tài trợ Thiên Nga, cùng Đảng ủy, Chính quyền và Đoàn thanh niên xã Nùng Nàng. Tham dự Lễ khánh thành có đồng chí Trung tá Đinh Thị An - Phó Trưởng phòng, CBCS phòng Tham mưu, Nhà tài trợ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND và đoàn viên thanh niên xã Nùng Nàng.
Ảnh: Lễ khánh thành
Con đường dài 2km, nối liền bản Sáy San III và Chin Chu Chải, giờ đây đã được thắp sáng bởi 45 trụ đèn năng lượng mặt trời, cùng với những lá cờ Tổ quốc tung bay và pano tuyên truyền rực rỡ. Công trình trị giá 60 triệu đồng này không chỉ là minh chứng cho tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, mà còn thể hiện sự quan tâm, chung sức của cộng đồng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Ảnh: Một cột đèn năng lượng mặt trời của công trình“Thắp sáng đường quê”
Công trình “Thắp sáng đường quê” mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Nó không chỉ giúp người dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an ninh trật tự, mà còn góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh, hiện đại. Hơn hết, đây là minh chứng rõ nét cho sức trẻ, sự sáng tạo và nhiệt huyết của cán bộ, chiến sĩ phòng Tham mưu, không chỉ trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn mà còn trong các hoạt động thiện nguyện, góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu phát triển bền vững.
Ảnh: Con đường được thắp sáng
Chương trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ mang lại ánh sáng cho những con đường, mà còn thắp lên niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho xã Nùng Nàng nói riêng và huyện Tam Đường nói chung.

Tác giả: Chi đoàn phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay16,522
  • Tháng hiện tại515,452
  • Tháng trước1,605,976
  • Tổng lượt truy cập19,497,512
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down