Công an xã mường cang, huyện than uyên tổ chức buổi tuyền truyên công tác phòng chống ma túy tại trường THCS xã Mường Cang

Thứ tư - 09/10/2024 21:11
Quang cảnh buổi tuyên truyền
Quang cảnh buổi tuyên truyền
Ngày 8/10/2024 Thực hiện Kế hoạch số 12/KHPH-CAX-TTH về việc phối hợp thực hiện chương trình tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy giai đoạn 2024-2030; Công an xã Mường Cang phối hợp với trường THCS xã Mường Cang tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy, buổi tuyên truyền đã thu hút hơn 400 em học sinh tham gia.
Tham dự buổi tuyên truyền có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường,  đồng chí báo cáo viên Trung tá Mùa A Khua - cán bộ Công an xã, cùng các đồng chí đoàn thanh niên xã và các em học sinh.
Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Mùa A Khua đã thông tin tới các em học sinh các kiến thức cơ bản về ma túy, tác hại của từng loại ma túy đối với sức khỏe của mỗi cá nhân, và tác hại của nó ảnh hưởng đến gia đình xã hội. Đặc biệt các em được tuyên truyền nhận diện một số loại ma túy "núp bóng" trong nước giải khát, vỏ kẹo...hướng dẫn các em về trách nhiệm và kỹ năng cơ bản để phòng tránh ma túy đối với lứa tuổi học sinh.
Thông qua buổi tuyên truyền, giáo viên và các em học sinh trường THCS, các đồng chí đoàn viên thanh niên tại xã Mường Cang nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó các em có sự chuyển biến về nhận thức, luôn “nói không với ma túy”, và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy, góp phần cùng với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.

Tác giả: Công an xã Mường Cang - huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay18,173
  • Tháng hiện tại517,103
  • Tháng trước1,605,976
  • Tổng lượt truy cập19,499,163
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down