Hoàn thành xây dựng Mô hình Bộ phận Một cửa tại Công an xã Bản Giang, huyện Tam Đường

Chủ nhật - 30/06/2024 23:12
Bộ phận Một cửa của Công an xã Bản Giang đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với mục tiêu phục vụ tối đa lợi ích của người dân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.
Hoàn thành xây dựng Mô hình Bộ phận Một cửa tại Công an xã Bản Giang, huyện Tam Đường
Thực hiện phương châmLấy sự hài lòng của nhân dân làm thước đo chất lượng cải cách hành chính”, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Công an huyện, sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sau thời gian quyết liệt triển khai xây dựng, ngày 28/6/2024, Bộ phận Một cửa của Công an xã Bản Giang đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với mục tiêu phục vụ tối đa lợi ích của người dân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.
mc2
Cụ thể, cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại Bộ phận Một cửa được đầu tư xây dựng, lắp đặt đầy đủ, đồng bộ; niêm yết công khai, đầy đủ bằng mã QR 100% quy trình, thủ tục hành chính theo thẩm quyền giải quyết; niêm yết công khai nội quy tiếp công dân, công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của công dân khi thực hiện thủ tục hành chính. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị ứng dụng công nghệ thông tin được đơn vị quan tâm đầu tư đã góp phần đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, chi phí, thời gian cho tổ chức và người dân.
mc3
Việc hoàn thành và triển khai mô hình cải cách hành chính tại Công an xã Bản Giang đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong sản xuất, kinh doanh và giải quyết thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện với tiêu chí đảm bảo thực chất, trọng tâm, trọng điểm, không hình thức, lãng phí. Trong thời gian tới, Công an huyện Tam Đường tiếp tục xác định công tác cải cách hành chính là mục tiêu trọng tâm, trên tinh thần đổi mới, sáng tạo, tập trung chỉ đạo các đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, góp phần thực hiện nhiệm vụ chung xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Tác giả: Công an huyện Tam Đường

 Tags: công an xã

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập232
  • Hôm nay79,955
  • Tháng hiện tại491,000
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập17,867,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down