Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Thứ sáu - 28/07/2023 04:52
Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7 là ngày tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh xương máu để đất nước ta có nền độc lập như ngày nay.
Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Theo đó, Tuổi trẻ công an các đơn vị đã đã tổ chức Tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sỹ và sự hy sinh cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, thương binh bệnh binh, đồng bào, chiến sỹ trong các cuộc đấu tranh vì độc lập, tự do, hòa bình thống nhất đất nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội; tham gia, tổ chức các hoạt động Thắp nên tri ân, tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu anh dũng, hi sinh vì độc lập, tự do cho nước nhà; thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, có công với cách mạng, thương binh – liệt sỹ trên địa bàn. Chương trình có sự tham gia của trên 150 ĐVTN.
 


Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Công an tỉnh đối với các thế hệ cha anh đi trước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, qua đó nhằm giáo dục đạo đức cách mạng, giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, để luôn xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả: ĐTNCAT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay29,479
  • Tháng hiện tại503,717
  • Tháng trước1,492,501
  • Tổng lượt truy cập10,944,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down