Để đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong lực lượng Công an huyện, Ngày 15/3/2024, Công an huyện Tam Đường đã ban hành Kế hoạch số 35/KH-CAH về việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an huyện năm 2024.
Theo đó, việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bao gồm 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công: Tiếp cận dịch vụ hành chính công; thủ tục hành chính; cán bộ trực tiếp giải quyết công việc; kết quả giải quyết thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị với 16 tiêu chí, áp dụng đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức trong trường hợp giao dịch trực tiếp tại trụ sở tiếp công dân Công an huyện và Công an cấp xã. Công an huyện Tam Đường được phân bổ 20 phiếu khảo sát, trong đó: cấp huyện 08 phiếu, cấp xã 12 phiếu. Thời gian khảo sát được thực hiện trong tháng 6 và hoàn thành báo cáo khảo sát trong đầu tháng 7 năm 2024.
Công an huyện đang tích cực triển khai việc đo lường khảo sát, phấn đấu hoàn thành trước thời hạn, thông qua đó, nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công trong Công an huyện, góp phần nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức, phục vụ hiệu quả việc xác định chỉ số Cải cách hành chính năm 2024 của Công an huyện./.