Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu

Thứ năm - 08/02/2024 19:08
Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Đại tá Nguyễn Viết Giang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã có Thư chúc mừng năm mới. Ban biên tập trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư tới bạn đọc:
Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Đại tá Nguyễn Viết Giang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã có Thư chúc mừng năm mới. Ban biên tập trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư tới bạn đọc:
Các đồng chí thân mến!
Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh và nhân danh cá nhân, Tôi thân gửi đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, cán bộ hưu trí, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và các đồng chí tham gia công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở cùng gia đình lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
Năm 2023 đã khép lại với những đổi mới phát triển, những thành tựu to lớn mà tỉnh nhà đã đạt được, sự đồng thuận giúp đỡ của các tầng lớp Nhân dân và những chiến công, thành tích nổi bật của lực lượng Công an Lai Châu được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận, tiêu biểu là chúng ta được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ. Đây là kết quả của những nỗ lực, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ các cấp Công an Lai Châu
Bước sang năm 2024, trước những diễn biến phức tạp của tình hình thế giới và khu vực, đất nước ta đứng trước những thời cơ, vận hội mới; bên cạnh đó là những thách thức lớn trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đặt ra trọng trách lớn cho toàn lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Lai Châu nói riêng. Quán triệt, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên, với quyết tâm chính trị cao, với khí thế thi đua mới, toàn thể lực lượng Công an Lai Châu tiếp tục đoàn kết, nêu cao tinh thần cách mạng tiến công, phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, “Phát huy đồng thuận, nâng cao hiệu quả, bao quát toàn diện, trọng điểm chuyên sâu” phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, góp phần xây dựng xã hội bình yên, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thân chúc các đồng chí cùng gia đình chào đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, an lành, hạnh phúc. Một năm mới với tâm thế mới, hào khí mới và những thắng lợi mới.
 
 

Tác giả: Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập154
  • Hôm nay24,214
  • Tháng hiện tại940,803
  • Tháng trước1,492,501
  • Tổng lượt truy cập11,381,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down