Hưởng ứng “Ngày thế giới phòng, chống mua bán người”

Chuỗi hoạt động của lãnh đạo Công an tỉnh thăm, động viên Công an các đơn vị trực Tết ở cơ sở

Thứ tư - 07/02/2024 08:26
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, theo sự phân công của Ban giám đốc Công an tỉnh, từ ngày 06 - 07/02/2024 đồng chí Đại tá Phạm Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban chỉ đạo PCTP &TNXH tỉnh đã cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên CBCS trực Tết và tặng quà cho Công an các đơn vị tại các huyện Nậm Nhùn, Sìn Hồ, Phong Thổ, Tam Đường, Tân Uyên và Than Uyên.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, theo sự phân công của Ban giám đốc Công an tỉnh, từ ngày 06 - 07/02/2024 đồng chí Đại tá Phạm Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban chỉ đạo PCTP &TNXH tỉnh đã cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên CBCS trực Tết và tặng quà cho Công an các đơn vị tại các huyện Nậm Nhùn, Sìn Hồ, Phong Thổ, Tam Đường, Tân Uyên và Than Uyên.
Ngày 06/02 (27 Tết) Đoàn đã tới thăm các đơn vị Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ Trạm phát sóng FM Đài Tiếng nói Việt Nam tại xã Làng Mô; Công an xã Pa Tần và Đội Cảnh sát giao thông đường thủy thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh tuần tra trên địa Quốc lộ 12 thuộc huyện Sìn Hồ; Công an xã Trung Chải (Nhậm Nhùn) và Cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Thổ.
Tiếp chuỗi hoạt động, ngày 07/02, Đoàn đã tới thăm Công an xã Sơn Bình (Tam Đường). Công an thị trấn Tân Uyên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Uyên, Công an xã Phúc Than, Tà Hừa (Than Uyên).

Tại các điểm đến thăm, sau khi nghe báo cáo về tình hình, kết quả công tác bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Phạm Hải Đăng đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Ban chỉ đạo PCTP&TNXH tỉnh vui mừng ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả đạt được của Ban chỉ đạo PCTP&TNXH cấp xã, và lực lượng Công an xã trên các mặt công tác, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, Ban chỉ đạo PCTP địa phương cần tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt để lực lượng Công an cấp cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, đồng chí Phó giám đốc đã trao quà của Công an tỉnh và gửi lời chúc Tết đến các đồng chí lãnh đạo xã, thị trấn cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
Đối với lực lượng Công an xã, đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo: Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh luôn quan tâm ưu tiên dành các nguồn lực cho Công an cơ sở nhất là các xã vùng biên giới, vùng giáp ranh, địa bàn phức tạp để đảm bảo đủ năng lực giải quyết các vấn đề về ANTT ngay từ đầu và ngay tại cơ sở. Lực lượng Công an xã cần phải thường xuyên phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt, xung kích, kịp thời nắm chắc tình hình địa bàn, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Trước mắt, thực hiện hiệu quả hơn nữa cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đặc biệt đồng chí đã biểu dương, nêu gương Công an xã Tà Hừa đã thực hiện tốt các giải pháp phòng ngừa tội phạm, năm 2023 không để xảy ra một vụ phạm pháp hình sự nào.
Nhân dịp này đồng chí Phó giám đốc đã trao quà Tết của Công an tỉnh,  số Báo Công an nhân dân đặc biệt, USB ghi những ca khúc về lực lượng Công an cho Công an các xã, thị trấn và tặng mỗi đơn vị một chiếc Laptop nhãn hiệu Dell có cấu hình cao từ nguồn kinh phí xã hội hóa để phục vụ công tác.
Đối với Cơ quan CSĐT 2 huyện, đồng chí Phó giám đốc đã tặng quà Tết và biểu dương tinh thần trách nhiệm của đồng chí Thủ trưởng và Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Thổ đều tham gia trực Tết, sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo kịp thời xử lý các tình huống về ANTT; biểu dương Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Uyên đã mưu trí, tận tụy với công việc, điều tra làm rõ khởi tố vụ án “tham ô tài sản xảy” ra tại Công ty cổ phần dịch vụ giao hàng nhanh.
Trong các buổi làm việc đồng chí đã nhấn mạnh ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đại tá Nguyễn Viết Giang, Giám đốc Công an tỉnh “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về - lực lượng Công an chúng ta càng phải ghi nhớ, thực hiện tốt hơn nữa lời dạy của cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn đó là “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi, lấy niềm vui hạnh phúc của dân làm lẽ sống của mình” đây là trách nhiệm thiêng liêng và cao quý của lực lượng CAND và cũng chính là tấm lòng, tình cảm, hơi ấm của lực lượng Công an đến với Nhân dân với mục tiêu cao nhất để Nhân dân đón cái Tết đầm ấm, an lành”
Chuỗi hoạt động của đồng chí Phó giám đốc Phạm Hải Đăng mang ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đối với lực lượng Công an cơ sở, là động lực động viên cán bộ, chiến sĩ Công an cấp cơ sở nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong dịp Tết Giáp Thìn vì một Lai Châu yên bình, phát triển, thịnh vượng.

Tác giả: PTM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập236
  • Hôm nay27,863
  • Tháng hiện tại1,521,889
  • Tháng trước1,583,305
  • Tổng lượt truy cập15,126,989
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down