Hưởng ứng “Ngày thế giới phòng, chống mua bán người”

Hưởng ứng thông điệp "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em"

Chủ nhật - 26/05/2024 10:25
Ngày 25/5/2024 Chi Đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Lai Châu đã phối hợp với tổ chức “Ấm vùng cao” tổ chức Lễ trao quà cho hơn 885 em học sinh thuộc 3 trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở tại xã Hồng Thu, huyện Sìn Hồ
Hưởng ứng thông điệp "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em"
Tích cực hưởng ứng thông điệp, khẩu hiệu truyền thông Tháng hành động vì trẻ em (tháng 6) do Bộ Lao động thương binh & xã hội phát động và phong trào “Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em”. Ngày 25/5/2024 Chi Đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Lai Châu đã phối hợp với tổ chức “Ấm vùng cao” tổ chức Lễ trao quà cho hơn 885 em học sinh thuộc 3 trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở tại xã Hồng Thu, huyện Sìn Hồ gồm 585 áo ấm được đặt may riêng tặng 185 học sinh Mầm non và 400 học sinh Tiểu học; hàng ngàn cuốn vở, bút, khăn mặt, bình đựng nước cùng các đồ dùng thiết yếu, đồ chơi ý nghĩa, bánh kẹo…  với tổng giá trị quà tặng gần 400 triệu đồng.
dbc47bb45caafcf4a5bb
Ngoài ra, trong dịp này Chương trình cũng đã gửi tặng nhiều đồ đã qua sử dụng như: quần áo, chăn, màn, truyện, sách, đồ chơi, gấu bông...giúp những người dân còn có hoàn cảnh rất khó khăn tại xã Hồng Thu.
Xã Hồng Thu là một xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện biên giới Sìn Hồ, ở nơi đây tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo còn khá cao, đời sống của các học sinh con em đồng bào còn gặp nhiều thiếu thốn về vật chất. Những phần quà đến với các em trong dịp này là tấm lòng sẻ chia của CBCS phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và tổ chức “Ấm vùng cao” với mong muốn san sẻ khó khăn, đem đến cho các em có một cái Tết thiếu nhi thật vui, thật trọn vẹn.
8754d623f13d5163082c
Trong 5 tháng đầu năm 2023, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh, sự ủng hộ phối hợp, đồng hành của các nhà hảo tâm - Mạnh thường quân. Phòng CSKT cùng với các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã kết nối, quyên góp và triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động, mô hình ý nghĩa san sẻ tình yêu thương của lực lượng Công an Lai Châu đến các em học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là những hành động từ trái tim, là tấm lòng nhân ái, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng nói chung và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng, là sự gắn kết giữa CBCS Công an Lai Châu với Nhân dân.
Lực lượng CSKT Công an tỉnh Lai Châu luôn thấu cảm: “Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em để đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”

 
 

Tác giả: Phòng CSKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập225
  • Hôm nay28,749
  • Tháng hiện tại1,522,775
  • Tháng trước1,583,305
  • Tổng lượt truy cập15,127,875
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down