Thăm hỏi tặng quà người có uy tín trên địa bàn xã Ta Gia

Thứ sáu - 04/10/2024 09:23
Nằm cách trung tâm huyện Than Uyên chừng 20km, xã Ta Gia được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan hùng vĩ như khu vực lòng hồ thủy điện, núi đá vôi cùng các hang động hùng vĩ, có điểm du lịch còn được gọi “Vịnh Hạ Long của vùng Tây Bắc. Đồng thời tại đây cũng đã và đang lưu giữ được những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc. Với những lợi thế đó, Ta Gia đang đẩy mạnh phát triển du lịch với mục tiêu xây dựng địa phương trở thành điểm đến của du lịch hấp dẫn khi du khách tới Than Uyên.
Để đảm bảo an ninh trật tự - tạo điều kiện cốt yếu cho phát triển kinh tế tại địa bàn xã, Công an xã Ta Gia đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, trong đó trú trọng công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này lực lượng Công an xã đã tham mưu với cấp ủy chính quyền cơ sở thường xuyên có các cuộc gặp mặt thăm hỏi, động viên giao lưu với đội ngũ già làng, người có uy tín thông qua đó truyền đạt chủ trương, chính sách của Ðảng, Pháp luật của Nhà nước.
6b2ae9573d8d9bd3c29c
Ngày 29/9/2024 Công an xã Ta Gia đã phối hợp với lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở thăm hỏi tặng quà gia đình anh Vàng A Lềnh trú tại Bản Huổi Cầy, xã Ta Gia, Than Uyên. Là người có uy tín tại bản Huổi Cầy. Trong thời gian qua anh Lềnh thường xuyên hỗ trợ lực lượng Công an xã tổ chức các buổi tuyên truyền kiến thức pháp luật, góp phần đảm bảo ANTT tại địa bàn.

Tác giả: Công an xã Ta Gia - Huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay16,293
  • Tháng hiện tại515,223
  • Tháng trước1,605,976
  • Tổng lượt truy cập19,497,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down