Chủ tịch UBND xã gửi thư cảm ơn lực lượng Công an triệt xóa điểm bán lẻ ma túy

Thứ ba - 09/04/2024 03:54
Nhân dân xã San Thàng vô cùng vui mừng, nhiều người đã nhắn tin đến Fanpage Công an tỉnh Lai Châu để gửi lời cảm Giám đốc Công an tỉnh và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, đồng thời gửi thêm những thông tin tố giác hành vi phạm tội của Nánh và Minh.
Vừa qua, Chủ tịch UBND xã San Thàng, thành phố Lai Châu đã gửi thư cảm ơn Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã quan tâm quyết liệt chỉ đạo, kịp thời đấu tranh triệt xóa 02 điểm bán lẻ ma túy gây bức xúc dư luận nhân dân trên địa bàn. Trong thư, Chủ tịch UBND xã San Thàng nhấn mạnh: việc bắt giữ 2 đối tượng đã “góp phần ổn định, đảm bảo ANTT, sự phát triển bền vững của thế hệ trẻ, giúp người dân yên tâm làm ăn, đồng thời củng cố, giữ vững niềm tin của quần chúng nhân dân về truyền thống của lực lượng Công an Lai Châu “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”
Trước đó, qua công tác tiếp dân thường kỳ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp nhận được tố giác của quần chúng nhân dân về việc đối tượng Vàng A Nánh SN1973 trú tại xã San Thàng đã có 5 lần vào tù về các tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy sau khi ra tù vẫn “ngựa quen đường cũ” và thêm những thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng. Tuy nhiên những việc làm mờ ám của Nánh không qua được tai mắt của Nhân dân. Với tinh thần quyết tâm chung tay xây dựng địa bàn không ma túy, người dân đã trực tiếp tố giác hành vi phạm tội của đối tượng đến đồng chí Giám đốc Công an tỉnh.
Nghiêm túc thực hiện mệnh lệnh của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh về giải quyết phản ánh tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân. Hồi 15h ngày 16/3/2024, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh bắt quả tang đối tượng Nánh về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma tuý. Tiến hành điều tra mở rộng, ngày 19/3/2024 Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Vàng Thị Minh, SN 1973, cùng trú tại xã San Thàng về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý. Đối tượng Minh cũng đã từng có 2 tiền án về các tội Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
image 20240409154706 1
Sau khi hai đối tượng trên bị bắt giữ, Nhân dân xã San Thàng rất vui mừng, phấn khởi, nhiều người đã nhắn tin đến Fanpage Công an tỉnh Lai Châu để gửi lời cảm ơn Giám đốc Công an tỉnh và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, đồng thời gửi thêm những thông tin tố giác hành vi phạm tội của Nánh và Minh và một số đối tượng khác. Điều này thể hiện tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân về một xã hội không có tệ nạn và tội phạm ma túy cũng như thể hiện sức mạnh của phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc ở địa bàn xã San Thàng.
ảnh widgeảnh widgeảnh widgeảnh widget

Tác giả: Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập174
  • Hôm nay38,511
  • Tháng hiện tại1,482,493
  • Tháng trước695,078
  • Tổng lượt truy cập10,430,302
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down