Hưởng ứng “Ngày thế giới phòng, chống mua bán người”

100% học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Thứ ba - 17/10/2023 03:46
Ngày 17/10/2023, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 46 đảng viên mới. Dự lễ bế giảng có Đại tá Nguyễn Tuấn Hưng – Phó giám đốc Công an tỉnh.
Đại tá Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên
Đại tá Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên
Ngày 17/10/2023, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 46 đảng viên mới. Dự lễ bế giảng có Đại tá Nguyễn Tuấn Hưng – Phó giám đốc Công an tỉnh.
Trong thời gian một tuần, các học viên được tìm hiểu 11 chuyên đề theo yêu cầu của Ban Chấp hành Trung ương như: Chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng, kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của Đảng; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên CNXH; phát huy dân chủ XHCN và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; đường lối và chiến lược phát triển Kinh tế - Xã hội; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiến tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; tăng cường quốc phòng, an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng cơ sở và chuyên đề không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Kết thúc khoá học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ. Trong đó, 16 đồng chí xếp loại giỏi, đạt 34,8%; 18 đồng chí xếp loại khá, đạt 39,1%.
Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Tuấn Hưng – Phó giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương thành tích và sự nỗ lực, cố gắng của các học viên. Qua đó, đồng chí yêu cầu các học viên tiếp tục học tập nâng cao nhận thức, nắm vững các chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà Nước; mỗi cán bộ, Đảng viên phải không ngừng tự rèn luyện để nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác; đấu tranh khắc phục mọi biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực xây dựng tổ chức cơ sở đảng, xây dụng Đảng bộ Công an Lai Châu ngày càng trong sạch, vững mạnh; gắn bó mật thiết với nhân dân; giữ mối liên hệ nơi cư trú; vận động người thân và quần chúng nhân dân nơi cư trú chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần đảm bảo An ninh trật tự trên địa bàn./.
 

Tác giả: Phạm Dung - Chí Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập234
  • Hôm nay57,508
  • Tháng hiện tại1,512,775
  • Tháng trước1,583,305
  • Tổng lượt truy cập15,117,875
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down