Hoạt động chào mừng Quốc khánh 02/9/2024 của cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát cơ động

Thứ năm - 05/09/2024 21:02
Nhằm đảm bảo ANTT trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2024, Phòng Cảnh sát cơ động đã chủ động xây dựng phương án, kế hoạch hành quân dã ngoại, trực ban, trực chiến 24/24 giờ sẵn sàng ra quân làm nhiệm vụ.
Hình ảnh: CBCS Phòng Cảnh sát cơ động giúp nhân dân thu hoạch lúa
Hình ảnh: CBCS Phòng Cảnh sát cơ động giúp nhân dân thu hoạch lúa
Ngày Quốc khánh 02/9 không chỉ là một ngày Lễ kỷ niệm, mà là ngày khơi dậy trong lòng mỗi người dân Việt Nam niềm tự hào về một đất nước kiên cường, bất khuất. Đó là ngày tinh thần đoàn kết và lòng yêu nước mạnh mẽ nhất được thể hiện. Tiếp nối truyền thống anh hùng của cha ông và thúc đẩy thế hệ trẻ hiện nay vững bước trên con đường phát triển đất nước. Với tinh thần đó, nhằm đảm bảo ANTT trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2024, Phòng Cảnh sát cơ động đã chủ động xây dựng phương án, kế hoạch hành quân dã ngoại, trực ban, trực chiến 24/24 giờ sẵn sàng ra quân làm nhiệm vụ.
Ngày 30/8/2024, Đảng uỷ Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Lai Châu đã cử 21 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Than Uyên trong công tác đảm bảo ANTT Tết Độc lập năm 2024, tổ chức lực lượng canh gác, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu được giao.
Bên cạnh đó, nhằm giúp người dân thu hoạch lúa chín trong điều kiện thời tiết nắng nóng, Phòng Cảnh sát cơ động đã cử 38 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia giúp nhân dân trên địa bàn thành phố Lai Châu thu hoạch lúa, chỉ trong thời gian ngắn, hơn 2100 m2 được thu hoạch xong. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần củng cố mối quan hệ mật thiết giữa lực lượng Công an nhân dân và quần chúng nhân dân, để lại những tình cảm, ấn tượng đẹp trong lòng người dân, qua đó lan toả hình ảnh đẹp về cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát cơ động nói riêng " Luôn sẵn sàng vì nhân dân phục vụ".
Một số hình ảnh hoạt động của CBCS Phòng Cảnh sát cơ động trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2024:



 

Tác giả: Phòng Cảnh sát cơ động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập277
  • Hôm nay64,747
  • Tháng hiện tại1,068,972
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập18,445,056
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down