Sùng Phài: Đầy mạnh tuyên truyền pháp luật góp phần xây dựng thành phố không ma túy

Thứ tư - 03/04/2024 21:10
Ngày 01/4/2024, Công an xã Sùng Phài phối hợp với Đội Cảnh sát GT-TT, Công an thành phố tổ chức tuyên tuyền tại trường Tiểu học và THCS xã Sùng Phài
Sùng Phài: Đầy mạnh tuyên truyền pháp luật góp phần xây dựng thành phố không ma túy

Thực hiện Chương trình, kế hoạch công tác và chủ trương của Ban giám đốc Công an tỉnh về xây dựng thành phố Lai Châu không có ma túy giai đoạn 2024-2025. Công an xã Sùng Phài đã tích cực tuyên truyền công tác phòng chống ma túy đến toàn thể Nhân dân trên địa bàn nhằm nâng cao ý thức phòng, chống ma túy của người dân góp phần xây dựng thành công địa bàn thành phố không ma túy. Trong đó công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy ngay từ lứa tuổi học sinh được ưu tiên hàng đầu.

Ngày 01/4/2024, Công an xã Sùng Phài phối hợp với Đội Cảnh sát GT-TT, Công an thành phố tổ chức tuyên tuyền tại trường Tiểu học và THCS xã Sùng Phài với nội dung trọng tâm là phòng chống ma túy, tác hại và biện pháp phòng ngừa ma túy xâm nhập môi trường học đường và Luật giao thông đường bộ. Buổi tuyên truyền với sự tham gia của hơn 47 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 440 em học sinh trong trường, trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh là những tấm gương học sinh nghèo vượt khó.

Việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền PBGDPL ở cơ sở nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và tinh thần trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, qua đó hạn chế đến mức thấp nhất các điều kiện, nguyên nhân dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật ngay từ lứa tuổi học đường.

Tác giả: Công an thành phố Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập182
  • Hôm nay25,252
  • Tháng hiện tại394,761
  • Tháng trước1,492,501
  • Tổng lượt truy cập10,835,071
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down