Chuỗi các hoạt động chào mừng 50 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát cơ động

Thứ hai - 15/04/2024 21:14
Ngày 10/4/2024, Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974-15/4/2024).
Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm cổ vũ, động viên, khích lệ CBCS, đoàn viên, thanh niên tích cực học tập, rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang và những chiến công của lực lượng Công an nhân dân, Công an tỉnh Lai Châu nói chung, lực lượng Cảnh sát cơ động nói riêng trong chiến đấu, xây dựng và trưởng thành; khơi dậy lòng tự hào và trách nhiệm của từng đoàn viên thanh niên đối với sự nghiệp bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH.
50 năm là cột mốc quan trọng để mỗi thế hệ CBCS nhìn lại truyền thống vẻ vang, anh hùng của lực lượng Cảnh sát cơ động; do đó Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị thường xuyên quan tâm, sâu sát chỉ đạo thực hiện các hoạt động hướng tới chào mừng sự kiện lớn này đảm bảo chu đáo về nội dung, thiết thực, ý nghĩa gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị và các hoạt động kỷ niệm các ngày Lễ của đất nước, địa phương trong năm 2023-2024. Giao cho Ban chấp hành đoàn tổ chức thành công 05 giải thể thao thu hút đông đảo CBCS, đoàn viên, thanh niên trong đơn vị tham gia; trong đó có 02 giải bóng chuyền, 02 giải bóng đá và 01 giải bóng bàn. Đặc biệt tạo dấu ấn trong chuỗi hoạt động là giải mô hình báo tường với sự tham gia của 05 đội thi, CBCS dành nhiều tâm huyết, thiết kế công phu, mô hình sáng tạo, nội dung phong phú góp phần đảm bảo được các mục đích, yêu cầu đề ra.
Ảnh: Trao giải cuộc thi mô hình báo tường
Ngày 10/4/2024, Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974-15/4/2024). Đến dự buổi Lễ kỷ niệm có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các phòng Công an tỉnh, thân nhân Liệt sỹ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND, Văn phòng HĐND; lãnh đạo các cơ quan có mục tiêu do đơn vị thực hiện chức năng bảo vệ và đông đảo CBCS trong đơn vị.
Tại chương trình đồng chí Thượng tá Vũ Việt Dũng-Bí thư Đảng ủy-Trưởng phòng Cảnh sát cơ động đã phát biểu quá trình ra đời, phát triển và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát cơ động tỉnh Lai Châu; những thành tích, chiến công; đồng thời đặt ra các mục tiêu, phương hướng thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong thời tới. Đồng chí Đại tá-Tiến sĩ Nguyễn Viết Giang-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công an tỉnh bên cạnh những ghi nhận, biểu dương; đồng chí cũng yêu cầu Phòng Cảnh sát cơ động trong thời gian tới cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác xây dựng lực lượng; xây dựng Đảng; công tác tham mưu, chủ động nắm chắc tình hình, dự báo từ sớm, từ xa phục vụ công tác và chiến đấu.
Đ/c Đại tá - Tiến sĩ Nguyễn Viết Giang Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ kỷ niệm
 
Trong khuôn khổ chương trình trao thưởng cho 03 tập thể, 12 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974-15/4/2024).
Đ/c Đại tá-Tiến sĩ Nguyễn Viết Giang-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho 03 tập thể
Để luôn giữ vững vai trò là “Lá chắn thép” trong sự nghiệp bảo vệ ANQG, bảo đảm TTAXH, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Lãnh đạo, CBCS phòng Cảnh sát cơ động quyết tâm xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động thật sự trong sạch, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Tích cực hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng trong và ngoài Ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.
 

Tác giả: Phòng Cảnh sát cơ động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,492,501
  • Tháng trước695,078
  • Tổng lượt truy cập10,443,686
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down