Công an xã Mường Kim thăm hỏi, tặng quà các con nuôi

Thứ ba - 01/10/2024 21:44
Nhân dịp bước vào năm học mới 2024 - 2025, ngày 01 tháng 10 năm 2024, Công an xã Mường Kim, huyện Than Uyên đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các con nuôi của Công an xã.
Nhân dịp bước vào năm học mới 2024 - 2025, ngày 01 tháng 10 năm 2024, Công an xã Mường Kim, huyện Than Uyên đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các con nuôi của Công an xã.
Hiện nay, Công an xã Mường Kim đang nhận nuôi 03 con nuôi gồm: cháu Tòng Thị Lan Quỳnh, sinh năm 2009, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hiện đang sống cùng với ông bà nội tại Bản Là 2; cháu Lò Thị Kim Oanh, sinh năm 2009, sống tại Bản Là 1, là con gái của thành viên Tổ ANTT bản Là 1 có hoàn cảnh khó khăn, cả 02 cháu đang là học sinh lớp 9 có thành tích học tập tốt và cháu Lò Minh Khôi, sinh năm 2015, sống tại Bản Là 1, đang là học sinh lớp 4, cha mẹ không có việc làm ổn định, hoàn cảnh khó khăn, cháu
bị bệnh Thalassemia (thiếu máu huyết tán) phải điều trị thường xuyên tại Bệnh viện, tuy nhiên, vượt qua nỗi đau bệnh tật, hằng năm cháu Khôi đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.
Công an xã Mường Kim thăm hỏi, tặng quà con nuôi Tòng Thị Lan Quỳnh, Lò Thị Kim Oanh
Đến thăm các con nuôi, cán bộ, chiến sĩ Công an xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt, học tập của các con, động viên các con và gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Mong các con cố gắng chăm ngoan học giỏi để sau này trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội. Công an xã đã trao tặng số tiền trị giá 1.500.000 đồng. Món quà tuy không lớn nhưng là động lực tinh thần để động viên, an ủi đối với các con cùng gia đình. Đây cũng là dịp để lực lượng Công an xã trao đổi chia sẻ, nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của các con và gia đình, để từ đó có sự kết nối tốt hơn cho các con cả về vật chất và tinh thần để các con có điều kiện học tập vươn lên trong cuộc sống.
Công an xã Mường Kim thăm hỏi, tặng quà con nuôi Lò Minh Khôi
Mô hình “Con nuôi của Công an xã Mường Kim”, là mô hình “Dân vận khéo” đã và đang được cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mường Kim nhân rộng, lan tỏa và truyền đi với thông điệp “Cầu nối yêu thương giữa cán bộ chiến sỹ Công an và Nhân dân trên địa bàn” chung tay chia sẻ với các hoàn cảnh trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập để giúp các cháu có cuộc sống trong tình yêu thương bao bọc của cả cộng đồng. Mô hình mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tấm lòng bao dung, nhân ái của người chiến sĩ Công an nhân dân. Qua đây khẳng định vai trò của lực lượng Công an xã Mường Kim trong hoạt động vì cộng đồng và góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội./.

Tác giả: Thào Văn Hoàng - CAH Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay14,527
  • Tháng hiện tại513,457
  • Tháng trước1,605,976
  • Tổng lượt truy cập19,495,517
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down