Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ năm - 02/05/2024 02:46
Chi đoàn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy tổ chức tuyên truyền, quán triệt cho đoàn viên chi đoàn
Chi đoàn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy tổ chức tuyên truyền, quán triệt cho đoàn viên chi đoàn
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, song cuộc đời, sự nghiệp của Người luôn là tấm gương cho các thế hệ noi theo. Người luôn khẳng định đạo đức là gốc, là nền tảng của người cách mạng và rèn luyện đạo đức cách mạng là nhu cầu tự thân, đồng thời là yêu cầu tất yếu đối với mỗi con người. Người không chỉ nêu ra, yêu cầu mỗi người phải rèn luyện đạo đức cách mạng, mà suốt cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương đạo đức mà “Giàu sang không thể quyến rũ, nghèo khó không thể chuyển lay, uy vũ không thể khuất phục”. Với quan điểm đạo đức là gốc của người cách mạng, Chủ tịch hồ Chí Minh rất coi trọng việc giáo dục, rèn luyện đạo đức cách mạng cho đoàn viên, thanh niên. Nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ Công an nhân dân nói chung, Tuổi trẻ Công an tỉnh nói riêng, Ban Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã triển kế hoạch tổ chức sinh hoạt chính trị cho Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Lai Châu về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Ngày 25/4/2024 Chi đoàn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy tổ chức tuyên truyền, quán triệt cho đoàn viên chi đoàn 02 chuyên đề, trong buổi sinh hoạt 100% đoàn viên tích cực, hưởng ứng tham gia học tập.
Chuyên đề: “Học tập, quán triệt, tuyên truyền chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024”. Nhằm giáo dục cho Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thông qua việc học tập, nghiên cứu nhằm cụ thể hóa vào thực tiễn công tác, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân thực sự chính quy, tinh nhuệ và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
Chuyên đề: Tuyên truyền, giáo dục về ý nghĩa, giá trị lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ, nhằm giáo dục cho đoàn viên Chi đoàn mục đích, ý nghĩa, giá trị của Chiến thắng Điện Biên Phủ, qua đó khơi dạy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Chi đoàn đã tổ chức tuyên truyền, quán triệt những nội dung cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân trong đó tập trung vào nội dung “Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức và tư cách người Công an cách mạng”, đồng thời tổ chức cho đoàn viên xem phim tài liệu về Chiến thắng Điện Biên Phủ chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Qua buổi sinh hoạt chính trị, đoàn viên chi đoàn có nhận thức sâu sắc, đầy đủ về ý nghĩa, tầm quan trọng, sự cần thiết của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và giá trị của Chiến thắng Điện Biên phủ. Từ đó thay đổi trong nhận thức và hành động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao./.

Tác giả: Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập176
  • Hôm nay23,795
  • Tháng hiện tại841,236
  • Tháng trước1,492,501
  • Tổng lượt truy cập11,281,546
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down