Chương trình thiện nguyện mùa đông ấm áp

Thứ năm - 21/12/2023 06:10
Chi hội phụ nữ, Chi đoàn Phòng hồ sơ nghiệp vụ phối hợp tham gia, hưởng ứng với tinh thần xung kích, tình nguyện, “tương thân tương ái” vì cộng đồng.
Trao, tặng quà tại trường THCS  Phúc Khoa, huyện Tân Uyên
Trao, tặng quà tại trường THCS  Phúc Khoa, huyện Tân Uyên
Nhằm  hưởng ứng Chương trình “Tình Nguyện mùa đông”, “nâng bước trẻ em đến trường và hoạt động tình nguyện mùa Đông năm 2023 - Xuân tình nguyện năm 2024 trong tuổi trẻ Công an Lai Châu. Chi hội phụ nữ, Chi đoàn Phòng hồ sơ nghiệp vụ phối hợp tham gia, hưởng ứng với tinh thần xung kích, tình nguyện, “tương thân tương ái” vì cộng đồng.
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, 20 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu và Thư ngỏ của Trường Trung học cơ sở xã Phúc Khoa, huyện Tân Uyên.
Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh kết nối với nhóm thiện nguyện “VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ” Hải Phòng tổ chức chương trình mùa Đông ấp áp tại Trường THCS bán trú,Trường Mầm non xã Hố Mít và Trường THCS xã Phúc Khoa huyện Tân Uyên. Ngày 19/12/2023, phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh đã tới thăm, tặng 360 bộ quần, áo ấm; 400 áo sơ mi trắng; bánh kẹo cho em học sinh với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.
(Trao, tặng quà tại trường THCS Hố Mít, huyện Tân Uyên)
Những món quà mặc dù không lớn về vật chất, như: quần, áo, gói bánh, hộp sữa nhưng cũng đủ để tạo cho các em những nụ cười, miền vui giúp các em có những khởi đầu đầy hào hứng cho một năm học. Thể hiện tình cảm hướng về cộng đồng,phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh đã tích cực tham gia và hưởng ứng bằng những hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.  Qua đó, góp phần vào công tác an sinh xã hội và trong việc xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.
(Trao, tặng quà tại trường Mầm non Hố Mít, huyện Tân Uyên)


 

Tác giả: Phòng Hồ sơ nghiệp vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập180
  • Hôm nay46,001
  • Tháng hiện tại1,340,833
  • Tháng trước695,078
  • Tổng lượt truy cập10,288,642
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down