Lực lượng Công an Lai Châu đồng loạt ra quân tiếp sức mùa thi 2024

Thứ năm - 27/06/2024 03:13
Với mục tiêu hỗ trợ các thí sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, lực lượng Công an Lai Châu đã đồng loạt ra quân hỗ trợ các thí sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi từ ngày 26 đến 29/6/2024. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh, đảm bảo an ninh trật tự và giao thông trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.
Với mục tiêu hỗ trợ các thí sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, lực lượng Công an Lai Châu đã đồng loạt ra quân hỗ trợ các thí sinh từ ngày 26 đến 29/6/2024. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh, đảm bảo an ninh trật tự và giao thông trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.
 
https://congan.laichau.gov.vn/uploads/news/2024_06/image_39.png
Công an huyện Sìn Hồ tặng nước uống cho các thí sinh
Lực lượng công an đã được bố trí tại các điểm thi trên toàn tỉnh. Từ sáng sớm, các chiến sĩ đã có mặt để hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà. Công tác phân luồng giao thông được thực hiện nghiêm túc nhằm tránh tình trạng ùn tắc, đảm bảo thí sinh đến phòng thi đúng giờ.
CATP Lai Châu hỗ trợ đưa thí sinh có hoàn cành khăn đến điểm thi
Bên cạnh việc hỗ trợ giao thông, Công an tỉnh Lai Châu còn tăng cường công tác an ninh trật tự tại các điểm thi. Những biện pháp kiểm tra, giám sát an ninh được thực hiện chặt chẽ để đảm bảo không có hành vi gian lận hay gây rối nào xảy ra.
Ngoài ra, Công an tỉnh Lai Châu cũng chú trọng đến việc hỗ trợ tâm lý cho thí sinh. Những lời động viên, khích lệ từ các chiến sĩ công an đã giúp thí sinh giảm bớt áp lực và tự tin hơn khi bước vào phòng thi.
ts1

Hoạt động "Tiếp sức mùa thi" của lực lượng Công an Lai Châu không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là sự động viên tinh thần to lớn đối với các thí sinh và gia đình. Sự tận tâm và trách nhiệm của lực lượng công an đã góp phần quan trọng vào sự thành công của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng người dân.

Tác giả: CAH Sìn Hồ + CAH Phong Thổ + CAH Tam Đường + CATP Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập268
  • Hôm nay64,747
  • Tháng hiện tại1,069,231
  • Tháng trước1,975,320
  • Tổng lượt truy cập18,445,315
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down