Đoàn Thanh niên Công an huyện Phong Thổ tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ ba - 26/03/2024 22:48
Đoàn Thanh niên Công an huyện Phong Thổ tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Đoàn Thanh niên Công an huyện Phong Thổ đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng trên địa bàn huyện Phong Thổ.
Cụ thể, ngày 14/3/2024, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã phối hợp với Huyện Đoàn Phong Thổ tổ chức Lễ ra quân các hoạt động Tháng Thanh  niên Chương trình Tháng Ba biên giới  năm 2024 tổ chức tại xã Tung Qua Lìn, huyện Phong Thổ. Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã phối hợp với Huyện đoàn và các mạnh thường quân trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Tặng các phần quà cho Trường Mầm non và Trường Tiểu học và THCS Tung Qua Lìn trị giá 64.675.000đ.
Ngày 15/3/2024, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức Chương trình tình nguyện tại xã Vàng Ma Chải. Tại chương trình, đã trao tặng 33 bồn nước inox loại 500l, 200 suất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn,..), 300 áo ấm, cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa  bàn xã, tổng giá trị khoảng 134 triệu đồng.
Ngày 25/3/2024, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phong Thổ tham gia Cuộc thi xây dựng clip, phóng sự “Thanh niên với các vấn đề văn hóa, xã hội” năm 2024 do Huyện Đoàn tổ chức với phóng sự mang chủ đề “Tuổi trẻ Công an huyện Phong Thổ “Quả đấm thép” trong đấu tranh với tội phạm ma túy” đã Đạt giải Ba tại cuộc thi.
Ngày 26/3/2024, kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tại xã biên giới Huổi Luông, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã phối hợp với Huyện Đoàn Phong Thổ, Hội đồng Đội huyện Phong Thổ, Trường THCS xã Huổi Luông tổ chức chương trình “Ngày Hội tiến bước lên Đoàn”. Tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã trao tặng Nhà trường 04 bức tranh “Đạo Đức học đường” do Hội Từ Thiện Phật Quang Hà Nội ủng hộ trao tặng, qua đó giúp các em học sinh phát huy tình yêu thương, đoàn kết, hướng các em đến những điều hay, lẽ phải, thực hiện nếp sống có đạo đức, chuẩn mực trong cuộc sống như ý nghĩa nội dung của bức tranh “Đạo đức học đường” của Hội từ thiện Phật Quang trao tặng, góp phần bồi dưỡng, nâng cao, xây dựng đạo đức, nếp sống, cách ứng xử với Thầy Cô, bạn bè, làm cho các em học sinh có suy nghĩ đúng đắn trong cuộc sống.
Các hoạt động trên đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến vì cộng đồng của tuổi trẻ Công an huyện Phong Thổ, hỗ trợ tới các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Thổ. Thể hiện sâu đậm tinh thần dấn thân, không ngại gian khó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của lực lượng Công an nhân dân đối với cộng đồng. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ.   

Tác giả: Công an huyện Phong Thổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trực ban
Tín nhiệm mạng
Số điện thoại cần biết
Hot line
An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao
laichau.gov.vn
bocongan.gov.vn
Lịch tiếp công dân
dichvucong.bocongan.gov.vn
Khai báo tạm trú
Chuyển đổi số
Cải cách hành chính
TRANG ZALO CÔNG AN LAI CHÂU
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay38,763
  • Tháng hiện tại1,333,595
  • Tháng trước695,078
  • Tổng lượt truy cập10,281,404
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down